Wednesday, July 31, 2013

Brazil: Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới tổ chức tại Rio De Janeiro với Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tung bay giữa rừng cờ thế giới

Xin chuyển đến Quý Vị, Quý NT và CH...

Những hình ảnh ghi nhận tại Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới tổ chức tại Rio De Janeiro, Ba Tây...

Hãnh diện và cảm động khi nhìn thấy Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trên người những bạn trẻ Việt Nam, và tung bay phất phới trong ngày hội...

Xin mời Qúy Vị theo dỏi..để tường.. 


BMH

Washington, D.C 
Rio de Janeiro - Ngày Giới Trẻ Thế Giới chính thức khai mạc, cờ VNCH tung bay giữa rừng cờ thế giới
Enviada: 25/07/2013 07:39
   Với hình ảnh đó (Cha Đương gửi lên) đã nói lên: 
"Chúng tôi là những người con của tổ quốc Việt Nam thân yêu". Hình ảnh ấy không chỉ hãnh diện cho riêng cho một Kênh 5 nhỏ bé, mà nó đã làm cho cả một dân tộc Việt Nam khắp nơi hãnh diện và cảm động, vì thấy có những người trẻ VN, có những LM Việt nam đang mang trên người một lá cờ của tổ quốc, hồn thiêng sông núi của đất nước chúng ta, của hàng triệu người công dân đã đổ xương máu dưới lá cờ chính nghĩa ấy - trong số đó có phần đóng góp của cha, anh chúng ta. 
Người nào đã từng chịu ơn dưới lá cờ ấy (trong nền đệ nhất và đệ nhị cộng hoà), mà nay quay mặt, chối bỏ lá cờ ấy, thì...


Cám ơn các bạn trẻ VN, cám ơn phái đoàn CG đến từ VN, cám ơn cha Chấn và các cha đã làm cho tinh thần giới trẻ và linh hồn của tổ quốc VN tự do sống mãi.  
Đó cũng là hình ảnh của Đức Cố Hồng Y GB Nguyễn Văn Thuận. Kính gửi cả nhà một vài hình ảnh đẹp góp nhặt được trong những ngày của quốc tế giới trẻ 2013.

JMJ : le pape donne rendez-vous à Cracovie en Pologne
 



No comments:

Post a Comment