Monday, August 27, 2018

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona tổ chức lễ thắp nến cho cố Thượng Nghị Sĩ John Mccain

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona tổ chức lễ thắp nến cho cố Thượng Nghị Sĩ John Mccain
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona và các cộng đồng bạn sẽ tổ chức buổi lễ thắp nến phân ưu và cầu nguyện cùng gia đình Thượng nghị sĩ John McCain. Một thông báo từ ông Đặng Thế Khương, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona, cho hay như vậy hôm Thứ Bảy 25/08.
Truyền thông Hoa Kỳ đã đưa tin Thượng nghị sĩ John McCain đã từ trần sau hơn một năm chống chỏi với bệnh ung thư não. Buổi lễ thắp nến tưởng nhớ và cầu nguyện cho người được xem là “một vị anh hùng tiêu biểu, một chính trị gia lỗi lạc, nhân hậu khả kính của toàn dân và đất nước Hoa Kỳ” sẽ được tổ chức tại số 2201 East Camelback Road, thành phố Phoenix. Chương trình sẽ bắt đầu vào 7 giờ tối. Chương trình sẽ có sự tham dự của các lãnh đạo Cộng Đồng Á Châu Thái Bình Dương, các vị lãnh đạo tôn giáo và các hội trưởng hội đoàn trong cộng đồng người Việt tại Arizona.
Thông báo của ông Đặng Thế Khương nêu rõ, trong bốn thập niên qua, Thượng nghị sĩ John McCain đã hết mình cống hiến và phục vụ người dân Arizona nói riêng và đất nước Hoà Kỳ nói chung. Lúc sinh thời, Thượng nghị sĩ John McCain đã luôn gắn bó và hỗ trợ người Việt tị nạn cộng sản trên mọi lĩnh vực trong suốt thời gian tại vị. Sự ra đi của vị dân cử Mỹ khả kính đã để lại một khoảng trống và nỗi đau buồn trong lòng của nhiều người Việt.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment