Sunday, May 15, 2016

S.O.S Viet Nam! Xuống đường đi nói cùng quốc tế tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn 15/5 và 22/5




Đất nước của chúng ta đang nghẹt thở trong bầu khí quyển hoàn toàn ô nhiễm, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tình trạng cá chết hàng loạt ở Miền Trung, và biển tận rừng tàn dần dà đã trở thành thảm họa quốc gia. Vậy mà báo chí chính thống không được đưa tin, người dân biểu tình gióng lời ta thán và tiếng chuông cảnh tỉnh thì bị đàn áp dã man, kể cả phụ nữ trẻ em cùng những người già yếu.


Đã đến lúc chúng ta phải đồng hành hỗ trợ tối đa đồng bào trong nước, bởi nếu C.S tiếp tục sử dụng bạo lực và dân mình chưa thể gầy dựng được sức mạnh đoàn kết, những người hải ngoại như chúng ta chính là những người phải tiếp lửa và cần nuôi dưỡng khí thế “cứu nước là cứu chính mình và bà con gia đình” trong lúc này.




Chủ nhật 15/5 từ 11AM - 1PM và (Chủ Nhật 22/5) Tuần hành từ Capitol Front Plaza đến Nhà Trắng Lafayette Park.



Xin liên lạc: Cộng Đồng Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn bằng Email: congdongthudohtd@gmail.com



Cuộc Cách Mạng Cá Toàn Cầu lần này như chúng ta đã biết, ngoài những nơi đã biểu tình lên tiếng khẩn thiết ở trong nước như Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An, Quảng Bình, Hải Phòng, Vũng Tàu, Nha Trang… trong 2 tuần qua và sẽ còn phải tiếp tục, bây giờ ở hải ngoại từ Pháp, Đức, Úc, Canada, Đan Mạch và Hoa Kỳ có Nam và Bắc California, Houston nhưng đặc biệt là ở ngay chính thủ đô Washington D.C, hy vọng sẽ gởi gấm được thông điệp của đồng bào khắp nơi đến Tổng Thống Obama cho chuyến thăm viếng Việt Nam ngày 22/5.



Trân trọng gởi đến quý vị bằng hình ảnh của thông điệp ấy do một nhóm trẻ thực hiện:

No comments:

Post a Comment